Tin mới

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Công nghệ trám răng laser tech có ưu điểm gì?

Trám răng là phương pháp khôi phục lại tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai tốt. Vậy trám răng laser tech có ưu điểm gì? Hãy cùng theo dõi nhé.


Khi nào nên trám răng laser tech
Công nghệ trám răng laser tech phát triển dựa trên nguyên lý ứng dụng năng lượng sóng laser, kích thích tạo liên kết bền với các chân bám li ti nhưng răn chắc giữa bề mặt răng và chất liệu trám. Trám răng laser tech thích hợp cho các tường hợp:

- Răng bị sứt mẻ chưa phạm đến tuỷ.

- Răng sâu đã điều trị tuỷ.

- Răng bị mòn men hở kẽ, sứt mẽ.

Trám răng laser tech có ưu điểm gì?
Trám răng công nghệ laser tech

Ưu điểm của công nghệ trám răng laser tech
Được nhiều người tin tưởng lựa chọn là do công nghệ trám răng laser tech là công nghệ dựa trên nghiên cứu quan trọng về đặc tính của laser er trong thẩm mỹ răng, tối ưu hoá những điểm mạnh của vật liệu trám răng, tăng liên kết bền của keo nha khoa chuyên dụng.

- Thế hệ hàn trám răng 4.0: thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, loại trừ được tất cả những sai khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải.

- Duy trì lâu dài: chất liệu hàn răng có thành phần khoáng hoá gần tương đương với ngà răng sinh lý, được hoà chế bằng công nghệ nha khoa quốc tế, đạt tiêu chuẩn và dễ thao tác nhất hiện nay. Khi đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài.

- Khắc phục nhược điểm trám răng cũ: Laser nha khoa 4.0 giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh với hàng ngàn chân bám li ti, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám – điều rất dễ gặp trong hàn răng thông thường.

- An toàn với cơ thể: trám răng laser tech đặc biệt tương thích cho hàn răng sâu do khả năng dễ hấp thu nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Quy trình trám răng laser tech như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bệnh nhân được khám tổng quát khoang miệng và răng cần trám để xác định tình trạng răng. Nếu răng bị sâu hay viêm tuỷ cần được điều trị trước khi hàn trám răng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Đây là bước vô cùng quan trọng giúp làm sạch khoang miệng trước khi thực hiện hàn trám, để chắc chắn rằng khoang miệng đã sạch sẽ, không thể gây viêm nhiễm sau khi hàn trám.

Bước 3: Tạo hình và đưa chất trám lên răng
Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ đưa nhựa trám dạng dẻo lên răng cần trám để thao tác thành miếng trám tương tự như hình thể răng thật ở vị trí trám. Việc thao tác này tương đối nhanh, không yêu câu kỹ thuật phức tạp, chỉ cần đảm bảo miếng trám vừa khít, tự nhiên trên răng là được.

Bước 4: Chiếu laser hoá cứng miếng trám
Tiến hành chiếu Laser Er để đông cứng chất liệu trám để duy trì tạo hình răng bền chắc. Việc hóa cứng chỉ thành công khi thể tích miếng trám được duy trì đúng như trước khi hóa cứng. đây là yêu cầu về mặt kỹ thuật bắt buộc cần đáp ứng được để tránh tình trạng miếng trám bị co rúm, gây hở kẽ và xoang trám làm bệnh nhân thấy ê buốt về sau.

Bướ 5: Hoàn tất và hẹn lịch tái khám sau khi trám răng laser tech.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Công nghệ trám răng laser tech có ưu điểm gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top